ใส่ การ์ด ซื้อขาย ไอน้ำ


ความสำเร็จที่ได้รับการมองว่าเป็นวิธีที่จำเป็นของการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นและคุ้มค่ากับเกม แต่พวกเขากำลังอยู่ภายใต้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเดียวกันของระบบผลตอบแทนที่เราเห็นเป็นเริ่มตื่นทอง gamification ที่จะเสื่อม - นานแค่ไหนที่ผู้เล่นสามารถจะคาดว่าจะเป็นเนื้อหาที่มีรายการสถานะดิจิตอลก่อนรายการเหล่านั้นสูญเสียความหมายทั้งหมดหรือไม่ ถ้วยรางวัลบนเพลย์สเตเครือข่ายและความสำเร็จบน Xbox Live ที่แพร่หลายอยู่ในขณะนี้ป๊อปอัพที่ให้คงที่ที่ดีที่สุด, เขย่าอ่อนของข้อเสนอแนะในเชิงบวกเป็นอาชีพพิเศษขนาดเล็กสำหรับใจในขณะที่พวกเขากำลังมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์หลัก ที่เลวร้ายที่สุดที่พวกเขาสามารถจะเป็นอย่างนั้นอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งว่าพวกเขากำลังน่ารำคาญรบกวนการแจ้งเตือนที่ขัดจังหวะช่วงเวลาที่ละครหรือเบี่ยงเบนความเข้มข้น ป้ายและป้ายเล็ก ๆ อาจจะเป็นวิธีที่น่าสนใจที่จะนำผู้เล่นที่จะค้นพบสิ่งที่มากขึ้นในเกมกว่าที่พวกเขาจะเป็นอย่างอื่นหรือสามารถแนะนำความท้าทายใหม่สำหรับผู้เล่น แต่พวกเขายังสามารถเป็นความต้องการจู้จี้ทำให้เกมรู้สึก "ยังไม่เสร็จ" แม้หลังจากที่ผู้เล่นได้เสร็จสิ้นการที่ชื่อเพื่อความพึงพอใจของตัวเอง การสำรวจอย่างไม่เป็นทางการของบางส่วนของผู้อ่านของฉัน unearths แนวโน้ม: ผู้เล่นหลายคนดูเหมือนน้อยที่สนใจในความสำเร็จและรางวัลกว่าที่พวกเขาเคยเป็น ถูกไม่สนใจในความสำเร็จรายได้ใช้จะรู้สึกเหมือนที่แตกตำแหน่งที่ผิดปกติ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่ามันเริ่มต้น? มันเป็นสมมติฐานของเราที่เป็นธรรม "ตลอดเวลาใน" วัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการตอบรับมากขึ้นดิจิตอลสามารถ desensitize ผู้ใช้เหล่านี้ชนิดของไร้สาระพื้นฐาน-ระบบการให้รางวัลเป็นข้อเสนอแนะที่คลางแคลง gamification ได้รับการทำมาตลอด แต่ถ้าหนึ่งไขความสำเร็จเป็นว่าพวกเขากำลัง "เล่นที่คุ้มค่าแทนการเล่นที่คุ้มค่า" ว่าระบบดังกล่าวสามารถไปต่อ? ใส่การ์ดซื้อขายไอน้ำ ด้วยบัตรเทรดดิ้งของไอน้ำรุ่นเบต้า วาล์วจะสำรวจวิธีการที่จะใช้ระบบการให้รางวัลในเกมที่จริงจะหมายถึงสิ่งที่ผู้เล่น เบต้าปล่อยสัปดาห์ก่อนหน้านี้ในการเลือกที่ จำกัด ของเกม (วาล์วของตัวเอง Dota 2, Counter-Strike:. คลั่งทั่วโลก, Team Fortress 2, Portal 2 และ Half-Life 2 เช่นเดียวกับ Klei บันเทิงใหม่อย่าอด) จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับและเก็บบัตรเสมือนจริงโดยการเล่นเกมในการให้บริการ เหล่านี้ไม่เพียงป้ายสถานะหน้าโปรไฟล์ แต่รายการที่สามารถรวมกันและจัดสรรค่าเสมือนจริง พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของระบบที่กว้างขึ้นที่สามารถรูปร่างขึ้นเพื่อเป็นที่ซับซ้อนที่สุดเท่าที่เป็นเกมตัวเอง บัตรสามารถเก็บรวบรวมผ่านการเล่นของเกมแต่ละเกมและชุดสามารถ crafted เป็นป้ายที่แสดงบนโปรไฟล์ผู้เล่น แต่พวกเขายังปลดล็อคผลตอบแทนร่วมกันและการซื้อขายและการให้บริการใน Steam เช่นอีโมติคอนสำหรับการสนทนาองค์ประกอบการปรับแต่งรายละเอียดและคูปองสำหรับการซื้อเกม วาล์วกล่าวว่ากระบวนการหัตถกรรมนอกจากนี้ยังจะให้สุ่มรางวัล tradeable มากยิ่งขึ้น, ป้ายตอนนี้คะแนนประสบการณ์คุ้มค่าที่นำไปสู่​​ระดับไอน้ำของคนที่เพิ่มระดับรายได้เป็นเจ้าของโบนัสเช่นช่องรายชื่อเพื่อนพิเศษ ระดับที่สูงขึ้นปลดล็อคซับซ้อนมากขึ้น "โชว์ผลงานรายละเอียด" ที่ผู้เล่นสามารถแสดงรายการที่พวกเขามีขึ้นเพื่อการค้าที่ชื่นชอบหน้าจอและแม้กระทั่งการประชุมเชิงปฏิบัติการวัยรุ่นที่ชื่นชอบของพวกเขาและการส่ง Greenlight ที่น่าสนใจเมื่อชุดของบัตรได้รับการสร้างขึ้นเป็นป้ายผู้เล่นสามารถอีกครั้งจะได้รับชุดบัตรเดียวกันระดับขึ้นป้าย ดังนั้นแทนที่จะได้รับคะแนนเดียวผู้ใช้ไอน้ำจะสามารถที่จะประกาศความสามารถและความจงรักภักดีของเกมแต่ละเกมให้อยู่ในระดับที่ละเอียดมากและแล้วแปลความจงรักภักดีเข้าสัมภาระเพิ่มเติมว่า เพื่อสรุป: ความสำเร็จของวาล์วสำหรับไอน้ำจะมีวิวัฒนาการที่จะรวมถึงไม่เพียง แต่ตบดิจิตอลบนหัว แต่การเก็บรวบรวมงานหัตถกรรม, การค้า, การปรับระดับและองค์ประกอบสถานะทางสังคม - กลศาสตร์เกมที่เกิดขึ้นจริง นั่นคือระบบที่อาจเกิดขึ้นเพิ่มเติมในเชิงลึกของผู้เล่นที่ให้กำลังใจและคุ้มค่ากว่าที่ได้รับการเสนอควบคู่ไปกับเกมทางสังคมและออนไลน์แบบดั้งเดิมเพื่อให้ห่างไกล การปรับเปลี่ยนวิธีการที่คุณเล่นเกม gamification ต่อไปของผลตอบแทนดิจิตอลเป็นขั้นตอนต่อไปที่เหมาะสมในขณะนี้ว่าการแพร่หลายของระบบดังกล่าวได้ทำให้ชินกับส่วนหนึ่งของผู้เล่นบางคนมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจของพวกเขา แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่านี้เป็นมูลค่าระยะยาวเพิ่ม หลายเพื่อนของฉันบอกว่าพวกเขาไม่ชอบวิธีที่ระบบความสำเร็จที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นของพวกเขาขยับโฟกัสจากการปฏิบัติตามเป้าหมายเล็ก ๆ น้อย ๆ และการตรึงบนจุดแทนที่จะเป็นธรรมชาติมากขึ้นวิธีการที่เกิดขึ้นเองในการเล่นที่สมจริง แน่นอนในระบบที่รายได้ของคุณจริงสามารถสร้างสิ่งที่คุณเป็นผู้เล่นที่ต้องการจากการทำงานบริการให้กับคูปองเกมเป็นไปได้ผู้ที่มีแรงจูงใจที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการที่คุณเข้าใกล้เกม สามารถชนิดของระบบนี้จะนำมาใช้ในทางที่สอดคล้องกับนักพัฒนาเกมและไม่ได้ส่งผลกระทบอย่างลึกซึ้งหรือเปลี่ยนแปลงแนวทางของพวกเขาในการออกแบบเป้าหมายได้อย่างไร เมื่อยกตัวอย่างเช่นไมโครซอฟท์ได้รับคำสั่งความสำเร็จสำหรับทุกเกม Xbox 360 ไม่กี่นักพัฒนาเอกชนบ่นในตอนแรก - วิธีการที่จะส่งผลกระทบต่อนักพัฒนามันถ้าผู้ถือแพลตฟอร์มกำแพงสวนจำเป็นต้องมีการดำเนินการที่ซับซ้อนมากขึ้นระบบฝังตัวเป้าหมายคอนโซลรุ่นต่อไป เครือข่ายสังคม? ระบบรางวัลอาจกลายเป็น gamified เพื่อที่จะแทนที่เกมหรือไม่ ระบบวาล์วอยู่ในรุ่นเบต้าหลักข้ามเกมของตัวเองน่าจะเพราะคำถามเหล่านี้จะต้องใช้เวลาในข้อมูลและข้อเสนอแนะของผู้เล่นที่จะตอบในขนาดใหญ่ กว่ารุ่นคอนโซลที่ผ่านมาที่เราได้มายอมรับว่าการเล่นเกมบนแพลตฟอร์มขนาดใหญ่และขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จถ้วยรางวัลผู้นำและตระกูลของพวกเขาอยู่ที่นี่อยู่ และเรามีเหตุผลสามารถคาดหวังว่าเราจะต้องมีความหมายวิวัฒนาการในระบบผู้ที่อยู่ในรุ่นที่จะมาถึง การตรวจสอบข้อเท็จจริงของวาล์วในเวทีต่อไปเป็นขั้นตอนแรกในการวิวัฒนาการที่น่าสนใจว่า

Comments

Popular posts from this blog

หุ่นยนต์ ที่ดีที่สุด ของ ผู้ซื้อขาย 2,014

ค้นหา ร้านค้า และกิจกรรม

งาน การซื้อขายแลกเปลี่ยน ในสิงคโปร์